วิสัยทัศน์ พันธกิจ ค่านิยม
วิสัยทัศน์ พันธกิจ ค่านิยม
20 กรกฎาคม 2566

0


1.วิสัยทัศน์
“องค์กรคุณภาพ  บริการเป็นเลิศ  ประชาชนสุขภาพดี เจ้าหน้าที่มีความสุข  ภายในปี  2568”

2.พันธกิจ
1.พัฒนาระบบส่งเสริมสุขภาพ ป้องกันโรคและคุ้มครองผู้บริโภค โดยการมีส่วนร่วมของภาคีเครือข่ายทุกภาคส่วน
2.พัฒนาระบบบริการสุขภาพให้ได้มาตรฐาน ประชาชนเข้าถึงบริการเท่าเทียม
3.พัฒนาระบบการบริหารจัดการบุคลากรให้มีประสิทธิภาพ เพื่อเป็นองค์กรแห่งความสุข
4.พัฒนาคุณภาพหน่วยบริการตามเกณฑ์มาตรฐาน เสริมสร้างสมรรถนะบุคลากรตามหลักธรรมาภิบาล

 

ค่านิยมร่วม (Core Value)
                                             MOPH
M : Mastery    การเป็นนายตัวเอง
O : Originality    เร่งสร้างสิ่งใหม่
P : People center    ใส่ใจประชาชนและผู้รับบริการเป็นอย่างดี
H : Humility    อ่อนน้อมถ่อมตนการรักษามารยาทอันดีงาม


                                            MUANG
M : Management    การบริหารจัดการมีประสิทธิภาพ
U : Unity    ความสามัคคี ความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน
A : Attitude    บุคลากรมีทัศนคติที่ดี
N : Network    ทำงานร่วมกันกับภาศเครีอข่าย
G : Governance    องค์กรคุณภาพดำเนินงานด้วยความซื่อสัตย์ โปร่งใส ตรวจสอบได้